รถเส้นทางเดอะมอลล์บางแคถึงโลตัสพระราม 2 ไม่เพียงพอ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ก่อนอื่นขอชมเชยผู้ดูแลเว็บไซต์นี้ที่ขยันมาตอบให้ทุกกระทู้นะครับ แต่ไม่ทราบว่าได้มีการดำเนินการแก้ปัญหาและติดตามอย่างจริงจังหรือไม่ เส้นทางนี้ที่เดิมเคยมีรถกระป้อวิ่งทำให้ช่วยแบ่งเบาผู้โดยสารที่ต้องรอรถเมล์สาย 147 นานๆ ไปได้ อยู่ๆ ยกเลิกกระทันหันโดยไม่มีมาตรการรองรับอะไร ทำให้คนรอตกค้างตามป้ายมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แม้กระทั่งช่วงเวลาสายๆ แล้วอย่าง 10.00+ ต้องโหนรถสองแถวแดงจนบันไดที่ยืนเอียงจะติดถนน คือมันเยอะอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วถ้าจะแก้ปัญหาแบบนี้โดยการสั่งระงับรถเล็กทันทีโดยไม่มีมาตรการรองรับ เพื่อที่จะก่อนให้เกิดปัญหาแบบนี้ ทำไมไม่หามาตรการรองรับก่อน?? หรือต้องรอให้เกิดเหตุคนตกรถแดง หรือรถเสียหลักเพราะรับน้ำหนักคนห้อยโหนไม่ไหว ต้องให้เป็นข่าวก่อนใช่มั้ยครับ ถึงจะก้นร้อนหาวิธีขายผ้าเอาหน้ารอดต่อ เห็นคนร้องเรียนมา 2 ครั้งแล้ว ก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงดีขึ้น http://www.bmta.co.th/th/content/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%AD http://www.bmta.co.th/th/content/%E0%B8%A3%E0%B8%96-147-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%95 คือติดต่อผู้ประกอบการ 147 แล้ว ก็คือจบแล้วใช่มั้ย จะทำหรือไม่ทำก็เรื่องของทางผู้ประกอบการ? สรุปแล้วต้องทำยังไงครับ

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ