รถเม์ A3 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทำไม A3 ไม่จอดป้ายราชดำริทางออก1คะ ไม่แม้แต่จะหันมามองว่ามีคนมั้ย ทั้งที่ในเส้นทางบอกจอดป้ายนี้ เห็นโดนร้องเรียนบ่อย แต่ไม่แก้ไขอะไรเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพและปฏิบัติตามกฎระเบียบของกรมการขนส่งทางบก หากพบกรณีเช่นนี้ ขอรายละเอียดสายรถ วันเวลา รถมุ่งหน้าไปไหน หมายเลขข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือหมายเลขตั๋ว เพื่อเรียกตัวพนักงานคนดังกล่าวมาลงโทษตามระเบียบ ข้อบังคับขององค์การต่อไป และสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียน ชมเชย และแนะนำบริการได้ที่สายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ