รถเมล์ 29 ไม่เข้าป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
อยากทราบเหตุผลที่รถเมล์สาย 29 (ปรับอากาศสีเหลือง)ไม่เข้าป้ายหมู่บ้านธนินทรว่ามาจากสาเหตุอะไร เพราะพบเห็นบ่อยครั้งที่ผู้เก็บเงินจะบอกผู้โดยสารตอนเก็บเงินว่า"ไม่เข้า" อยากให้ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ ในเมื่อคุณขับรถบริการ "สาธารณะ" ก็ต้องเอื้อประโยชน์แก่ทุกๆคนไม่ใช่ตามใจผู้ขับ เพราะคนที่อยู่หมู่บ้านนี้ก็ต้องการใช้บริการรถสาธารณะเหมือนกัน การที่ไม่เข้าป้ายธนินทรทำให้หลายคนต้องลงกลางคัน หรือลงป้ายก่อนหน้าและหารถต่อซึ่งเป็นการเสียเงินเพิ่มโดยใช่เหตุ ทั้งที่ในความเป็นจริงสามารถเดินจากป้ายรถเมล์เข้าบ้านพักอาศัยของตนได้ อีกหนึ่งเรื่องคือเรื่องกริยามารยาทของคนขับรถและคนเก็บเงิน บางคันบริการดีขอชื่นชมค่ะ บางคันก็เหมือนถูกบังคับให้มาทำอาชีพนี้ อยากให้มีการสอบถามมากกว่านี้เวลารับคนเข้าทำงานว่าเต็มใจเป็นผู้บริการจริงหรือไม่ จะได้ไม่มีปัญหาการร้องเรียนเรื่องมารยาท ขอบคุณค่ะ

เรียนคุณ Je t'aime ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของท่านแล้ว หากพบเห็นพฤติกรรมของพนักงานแประจำรถเช่นนี้อีก รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น / สาย / เบอร์รถ ทะเบียนรถ/ วัน - เวลา / หรือภาพถ่ายที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถอย่างชัดเจน เพือที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพือพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.