รถเมล์ สาย 138 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
จากที่ขึ้นป้าย แบงค์กรุงเทพ วิภาวดี มาหลายครั้ง พบปัญหาว่า คนขับรถไม่ค่อยแวะรับผู้โดยสารป้ายนี้เลย ขับออกเลนขวาตลอด ทั้งที่ความเป็นจริง ไม่ว่าจะมีผู้โดยสารยืนอยู่ที่แ้ายหรือไม่ก็ควรแวะจอดทุกป้าย หรือไม่ก็สังเกตซักนิด ไม่ใช่วิ่งขวาตลอด ส่วนตัวนั้น พลาดการขึ้นรถเมล์บริเวณนี้มาหลายครั้งแล้ว รบกวนผู้เกี่ยวข้องปรับปรุงในส่วนนี้ด้วยค่ะ ค่าโดยสารก็ปรับขึ้นแต่การบริการไม่ปรับปรุง แบบนี้ไม่ควรปรับราคานะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ