รถเมล์ ปอ. 205

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
-ช่วงเวลาเร่งด่วน ช่วยเพิ่งรถมากกว่านี้ได้ไหมคะ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น รอมา3-4คันกว่าจะได้ขึ้น เจออย่างนี้ประจำเลย -รบกวนช่วยแจ้งกระเป๋ารถเมล์ด้วยนะคะ ให้สังเกตุในตัวรถหน่อย ถ้าข้างหลังมันโล่ง ช่วยบอกให้ผู้โดยสารด้านในขยับเบียดเพื่อให้คนอื่นได้ขึ้นด้วยค่ะ ไม่ใช่ได้แต่บอกให้ผู้โดยสารใหม่ที่กำลังจะขึ้นว่าให้รอคันหลังนะคะ ทั้งๆที่เห็นว่าด้านหน้ารถ กับด้านหลังรถยังโล่งอยู่เลย คนมาเบียดกันแค่ที่หน้าประตูเท่านั้นเอง รอคันหลังกว่าจะมาบางที20นาทีก้ยังไม่มา (ป้ายโชวรูมโตโยต้า สาขาธนบุรี จะไปทางคลองเตย ทั้งที่ไม่กี่ป้ายจากต้นสายแท้ๆ) *กระเป๋าบางคนก้ดีนะคะคอยบอกตลอด ให้ช่วยเขยิบเข้าไป ให้เห็นใจผู้ร่วมทางบ้าง แต่บางคนที่เจอนอกจากไม่บอกในรถให้เขยิบแล้ว ยังไล่ผู้โดยสารที่กำลังจะขึ้น ว่ารถเต็มให้รอคันใหม่ ด้วยน้ำเสียงไม่ดีเลย ถ้ารถมันเต็มจริง เราเข้าใจค่ะ แต่นี่ข้างหลังว่าง แล้วทำไมต้องไล่ผู้โดยสารด้วยคะ? ยังไงก้รบกวนฝากเรื่องไว้ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการด้วยนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ