รถเมล์ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
https://www.facebook.com/100002169580718/posts/2813087568773535/?d=n ตามคลิปที่แนบไปเลยครับ รถเมล์ไม่รับผู้โดยสาร มีมาตรการยังไงต่อคนขับบ้างครับ อย่าอ้างว่าไม่เห็น ไม่ได้ยิน เพราะแบบนี้เป็นอันตรายต่อคนอื่นเเน่นอน ถ้ายังให้ทำงานต่อไป คุณยายไม่ใช่คนหรือครับถึงเลือกปฏิบัติแบบนี้ มาตรฐานขององค์กรคืออะไร ถ้าทำแค่นี้เรียกว่าได้มาตรฐานแล้ว ก็อย่ายกองค์กรตัวเองว่าเป็นผู้นำด้านขนส่งมวลชนเลย

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ