รถเมล์ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่อเช้าวันพุธที่ 27.11.2562 เวลาประมาณ 7:00 ดิฉันได้ยืนรอรถเมล์สาย 98 ที่ขับจากห้วยขวางมุ่งหน้าสู่ถนนสุขุมวิท,บางนา เป็นประจำทุกวัน แต่เนื่องจากวันดังกล่าวที่ดิฉันได้ยืนรอจนถึงเวลา 7:35 นาทีโดยประมาณ ซึ่งเมื่อดิฉันเห็นรถเมล์สาย 98 กำลังจะมาถึงป้ายที่ดิฉันยืนรอ ดิฉันก็โบกรถก่อนที่รถจะถึงป้ายเพื่อให้รถจอด แต่รถเมล์คันดังกล่าวไม่จอดรับผู้โดยสารและขับออกเลนนอกโดยไม่สนใจผู้โดยสารที่ยืนโบกเรียก โดยปกติรถเมล์ควรชะลอรถเมื่อใกล้ถึงป้ายเพื่อจอดรับผู้โดยสาร ถึงแม้ว่าป้ายดังกล่าวจะมีหรือไม่มีผู้โดยสารยืนรอก็ควรจะชะลอหรือมองว่ามีผู้โดยสารโบกเรียกหรือไม่ ไม่ใช่ขับรถอย่างรวดเร็วเพื่อรีบทำรอบวิ่งหรือรีบไปรับผู้โดยสารในจุดที่มีผู้โดยสารมาก แต่ไม่สนใจผู้โดยสารในจุดที่น้อย ซึ่งยืนรอรถเมล์เกือบชั่วโมง แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ขึ้น อยากให้ผู้ประกอบการอบรมพนักงานที่ทำงานบริการ ให้ทำงานบริการแบบเต็มที่มากกว่านี้ เห็นใจผู้โดยสารด้วยค่ะ