รถเมล์แดงสาย114คันหนึ่ง คนเก็บค่าโดยสารปากเสีย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้เจอมาเลย ตอนจะลงจากรถคนก็แน่นตั้งแต่ก่อนที่รถจะจอดพอเราลุกขึ้นจะมาเดินออกก็ไม่ได้แต่คนเก็บค่าโดยสารก็มีวาจาพูดไม่เข้าหู ปากไม่มีหูรูด อยากพูดอะไรออกมาไม่เกรงใจคนอื่นที่กำลังลงจากรถด้วย

เรียน คุณผู้แจ้งบริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว องค์การตระหนักดีว่าพนักงานประจำรถมีหน้าที่ให้บริการที่ดีแก่ประชาชน มีกฎระเบียบ ข้อบังคับ ซึ่งพนักงานทุกคนต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด จากข้อร้องเรียนดังกล่าวมี รายละเอียดไม่ครบถ้วนจึงไม่สามารถดำเนินการได้ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนโดยมี หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถ ชื่อพนักงาน องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป