รถเมล์สาย38จอดซื้อของ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง เนื่องด้วนวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 8 นาฬิกา ดิฉันได้ใช้บริการรถเมล์สาย38 เลขที่ข้างรถ 38-40 เพื่อไปทำงานตามตารางงาน หากแต่พนักงานประตำรถและคนขับรถได้ถือวิสาสะจอดรถข้างทางบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส(ไม่ทราบชื่อ)เพื่อซื้อเครื่องดื่ม โดยไม่คำนึงถึงหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบแล้วปฏิบัติตนไม่อยู่ในระเบียบของการทำงาน ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความเสียหายโดยการไปทำงานไม่ทันเวลาและถูกปรับตามระเบียนของบริษัท รวมถึงยังส่งผลต่อการประเมิยงานรายบุคคลกรณีมาสาย เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นกับบริการสาธารณะผลักของประเทศไทยภายใต้การจักการขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ดิฉันผิดหวังและรังเกียจการประพฤติตนของพนักงานในองค์ที่มีความน่าเชื่อเช่นท่าน และขอเรียนว่านี่ไม่ใช่เหุการณ์ครั้งแรกของการปฏิบัติไม่อยู่ในกฎระเบียบทั้งในแง่ของสำนึกพื้นฐานของหน้าที่และจริยธรรม ไม่สนใจต่อความเดือดร้องของผู้อื่น ความเสียหายดังกล่าวนี้ต้องให้ฝ่ายเข้ามาดำเนินการรับผิดชอบ และจากการพบเจอด้วยตนเองและจากการทราบข่าวนี่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งแรกและไม่ได้รับการแก้ไขจนถึง ณ ปัจจุบัน ดิฉันในฐานะผู้ใช้บริการสาธารณะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันขอเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจสั่งการและผู้ที่เกี่ยวข้องหาแนวทางการแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของทั้งองค์กรและคุณภาพบุคคลากร โดยเร็วและกรุณาแจ้งผลการดำเนินการกลับมายังตัวดิฉันเพื่อรับทราบ จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดดำเนินการโดยเร็ว ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2562