รถเมล์สาย114 ไม่จอดรับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดูจากหน้าจอที่แสดงให้เห็นเวลาที่รถจะถึงตรงป้ายรถเมล์ ระบุว่าอีกไม่กี่นาทีรถจะถึง จึงตัดสินใจรอ แทนที่จะขึ้นรถไฟฟ้าข้างๆ พอรอ10นาที รถเลทก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอเห็นรถกำลังจะถึง ขับผ่านป้ายไปด้วยความเร็วสูง ไม่แม้แต่ชะลอดูว่ามีคนที่ป้ายไหม ไม่เปลี่ยนเลนชิดซ้ายสุดด้วย คนที่ยืนรออยู่ตรงนานก็งง รอตั้งนานแต่ไม่จอด ก็ไม่ต้องมาขับรถโดยสารค่ะ เสียเวลาคนอื่น พูดไปก็ไม่รู้ว่าจะมีการตักเตือนหรือปรับปรุงไหม เพราะเห็นก็ยังมีคนรายงานเคสคล้ายๆกันเต็มไปหมด ถ้ายังไม่ปรับปรุงต่อไปคงไม่มีคนขึ้นแล้วค่ะรถเมล์เนี่ย ตักเตือนให้ด้วยค่ะคนขับรถเมล์สาย114 คันที่ผ่านป้ายรถเมล์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (สำนักงานใหญ่) ตอนเวลา 14:20 ของวันที่20มิถุนายน ยังไงก็ตรวจสอบได้ค่ะว่าเป็นคันไหน เพราะในระบบขึ้นเวลาที่จะถึงค่อนข้างตรง กล้องวงจรปิดก็มี ใช้ให้เกิดประโยชน์หน่อยเถอะค่ะ ตักเตือนลงโทษแล้วตอบกลับรายงานนี้ด้วยนะคะ ถ้าการตอบกลับไม่ชัดเจนว่าจัดการแล้ว คนอื่นๆที่อ่านอยู่รู้ไว้ด้วยนะคะว่าขสมก.ไม่จัดการอะไรเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการให้บริการที่ดีต่อไปและสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียน ชมเชย และแนะนำบริการได้ที่สายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ