รถเมล์สาย 91 ก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 91 ก วิ่งเข้าสนามหลวง 2 เที่ยวแรก ก่อนหน้านี้ทั้งคนขับและกรัเป๋ารถเมล์บริการดีมากๆ แต่คนปัจจุบัน เหมือนไม่เต็มใจในการให้บริการ คนขับรถบริการแย่จาก เวลากดกรึ่งลงไม่เคยตรงกับจุดหมายที่จะลง แม้กระทั่งกระเป๋ารถเมล์ร้องบอกว่าผู้โดยสารต้องการลงตรงไหน ไม่จอดเลยจุดที่จะลง ก็จอดไม่ถึงจุดที่จะลง คือต้องให้ผู้โดยสารต้องเดิน แม่กระทั้งฝนตกผู้โดยสารก็ลำบากมากพออยู่แล้ว ทำให้ต้องเปียกฝน บริการแย่มากๆๆ เหมือนไม่อยากให้ผุ้โดยสารขึ้น ก่อนหน้านี้จะมีคนขึ้นประจำแต่เมื่อได้รับบริการแบบนี้ ผู้โดยสารเหมือนจะลดลง

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ