รถเมล์สาย 84ก ทำมารยาทไม่ดีใสผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 30/11 เวลาประมาณ 20.56 น. ขึ้นรถสาย 84ก พนักงานไม่เดินมาเก็บค่าโดยสาร พอเอาเงินไปจ่ายกลับทำสีหน้าไม่พอใจและด่าผู้โดยสาร ทั้งๆที่ตัวพนักงานไม่เดินมาเก็บค่าโดยสารเอง ลักษณะพนักงานเก็บกระเป๋าเป็นผู้ชายตัวเตี้ยๆ มีอายุใส่แว่น รบกวนว่ากล่าวตักเตือนหรืออบรมเรื่องการบริการพนักงานด้วยนะคะ ไม่ควรมาทำกิริยาแบบนี้ใส่ผู้โดยสารทั้งๆที่ตัวพนักงานเองเป็นคนผิด

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก )