รถเมล์สาย 8 จอดไม่ตรงป้าย พนักงานเก็บตังค์พูดไม่มีมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
โดยสารมากับรถเมล์สาย8สีชมพู ตั๋ว(รถร่วมธรรมดา นางเจีย รุ่งเจริญ 20 เลขที่ตั๋ว 940363) เหตุเกิดบริเวณป้ายรถเมล์ซอยสายลม รถเมล์คันนี้ไม่ยอมจอดชิดซ้ายให้ลง แต่จอดกลางถนน แล้วกระเป๋าก็เริ่งให้รีบลง แต่ตอนนั้นเพื่อความปลอยภัยของตัวผมเอง ผมยังลงไม่ได้จึงยืนรอเพื่อให้รถหยุดนึ่งก่อน ในขนะนั้นรถเมล์คันดังกล่าวขับไปต่อและไม่มีท่าทีที่จะจอดตรงป้าย ผมจึงกดกลิ่งอีกครั้ง แล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ตะโกนด่ามาว่าจะลงก็ไม่ลง ใช้คำพูดไม่เหมาะสม ไม่มีมารยาท จะให้ผมลงได้ไงในเมื่อรถยังไม่หยุดนิ่ง และอยู่กลางถนนอย่างนั้น รถคันด้านหลังก็ขับผ่านตลอด ในที่สุดรถเมล์คันดังกล่าวก็จอดให้ลงกลางถนนเลนในอยู่ดี จึงได้ร้องเรียนมาเพื่อให้ปรับปรุง ควรจอดรถให้ถูกจุด ไม่ใช่นึกจะจอดกลางถนนก็จอด ควรพัฒนาได้แล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ กระเป๋ารถเมล์ก็ควรสงบปากสงบคำ ไม่ใช่ระรานคนอื่นไปทั่ว คนดีๆมันก็มี ไม่อยากให้คนทำเสียวันนี้พาลไปทำให้คนอื่นที่ทำดีต้องเสียไปด้วย อย่างน้อยก็ควรมีคลาสในการอบรมมารยาททางสังคมให้กับกระเป๋ารถเมล์