รถเมล์สาย 69 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สถาที่เกิดเหตุ : ป้ายรถเมล์ตรงข้ามอีซุซุ ตรีเพชร(ตึกชินวัตร3) วัน/เวลา เกิดเหตุ : 9 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 20.10 - 20.30 น. เนื่องจากเพิ่งออกมาจากออฟฟิศ(ตึกชินวัตร3) ข้ามสัพานลอยมารอรถเมล์สาย 69 ไม่ถึง 5นาที รถเมล์สาย 69 คันแรกวิ่งมาอย่างเร็ว และไม่ตีรถเข้ารับผูโดยสาร ผู้โดยสารเลยขยับไปให้ใกล้ตีนสะพานลอยมากขึ้นเพื่อให้คนขับมองเห็น 5-7 นาทีต่อมา มีรถเมล์สาย 69 มา ผู้โดยสารโบกเรียกตั้งแต่ไกล หวังให้คนขับเห็น แต่แล้ว 69 คันที่สองก็ไม่เข้าป้าย จอดรับผู้ผโดยสารอีกคัน ขออธิบายบริเวณป้ายรถเมล์นี้หน่อย คือถ้าเข้าซ้ามารับผู้โดยสาร รถเมล์จะต้องตีขวาออกไปเลนกลาง เพื่อตรงไปยังแยกบางเขน เพื่อเลี้ยวซ้าย เข้าใจว่าถ้าตีเข้ามารับผู้โดยสารป้ายนี้ จะตีออกขวายาก เพราะถนนเส้นนี้รถติดเป็นนิจ แต่เหตการณที่เกิดขึ้นนี้ รถไม่ติดแล้ว รถเมล์สาย 69 สามารถเข้ามารับ และตีขวาออกได้ทันที กรณีรถเมล์สาย 69 ไม่รับผู้โดยสารป้ายนี้บ่อยมากๆๆค่ะ อยากทราบสาเหตุ 1. คนขับมองไม่เห็น เพราะอายุของคนขับที่สายตาไม่ดี 2. คนขับไม่อยากตีซ้ายเข้ามารับ เพราะจี้เกียจตีขวาออก กรณีทีมองไม่เห็น มีทางออกอย่างไรดีค่ะ กรณีที่ไม่อยากตีเข้ามารับ แจ้งเลยเลยมั้ยค่ะ ว่าจะไม่รับผู้โดยสารป้ายเังกล่าว เนื่องจากเหตุผล... หรือ เข้าเลนในไปเลยค่ะ เลนส่วนบุคคลอะค่ะ ผู้โดยสารจะได้ทราบว่า โอเค คุณเข้าเลนใน คุณไม่รับผู้โดยสารแน่ๆ อย่างไรก็ตาม เหตุเกิดขึ้นหลายครั้ง อยากทีาบสาเหตที่แท้จริง และแนวทางแก้ไข หรือออกชี้แจ้งปริ้นใส่กระดาษ แปะตรงประตูทางลงเลยค่ะ