รถเมล์สาย 543 ไม่เพียงพอใหนชั่วโมงเร่งด่วน(ร้องเรียนครั้งที่ 23)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียว(คูคต-สำโรง)ได้เปิดให้บริการจึงทำให้ประชาชนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่รถเมล์สาย543ไม่ได้เพิ่มจำนวนรถวิ่งให้สอดคล้องกับรถไฟฟ้าจึงทำให้ประชาชนตกค้างรอรถเมล์เป็นจำนวนมากจนล้นป้ายรถเมล์ ได้ร้องเรียนเรื่องนี้ไปกับทางขสมกตั้งแต่รถไฟฟ้าเริ่มเปิดใช้บริการแต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงอะไรเลย อยากทราบว่าติดปัญหาอะไรช่วยตอบให้หายสงสัยหน่อยนะคะ

เรียนคุณผู้ใช้บริการ ติดต่อคุณพันธ์ศักดิ์ แก้วสอาด ผู้จัดการสาย 543 เบอร์โทรศัพท์ 061-598-7935 โดยตรงได้เลยครับ