รถเมล์สาย 522 ไม่จอดป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ สาย 522 ไม่จอดรับผู้โดยสารตามป้ายแล้วหรอค่ะ ยืนโบกรถประจำจุดจอดยังไม่จอด รอบมาถึง เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 06.35 วันที่ 21/8/65 เห็นผู้โดยสารแต่ไม่จอด

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ