รถเมล์สาย 516 ไม่จอดรับผู้โดยสาร และกิริยามารยาทไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 16 ส.ค. 63 เวลาประมาณ 13.15 น. รถเมล์สาย 516 เลขข้างรถ 7-3053 ไม่จอดรับผู้โดยสาร ที่ป้ายสายใต้เก่า(ปิ่นเกล้า) รถคันต่อมา เลขข้างรถ 7-3023 ก็เกือบจะไม่รับเช่นกัน แต่ยังจอดรับ พนักงานเก็บค่าโดยสารมีกิริยามารยาทไม่สุภาพ พูดจาไม่ดี ต่อว่าผู้โดยสารว่า “โบกให้สูงหน่อย” ทั้งที่หน้าที่ของรถเมล์ควรจอดรับผู้โดยสารทุกป้าย หากมีผู้โดยสารยืนรอที่ป้าย รถเมล์สายนี้มักเป็นเช่นนี้ตลอด อาจด้วยเนื่องจากอยู่ใกล้โค้งที่ต้องข้ามสะพานหน้าสายใต้เก่า จึงมักขับออกเลนนอก โดยไม่จอดที่ป้ายสายใต้เก่านี้

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ