รถเมล์สาย 510

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากวันที่ 04/12/62 ได้นั่งรถมาจากหน้าสนามบินดอนเมือง เวลา 17.45 กระเป๋าพนักงานก็มาเก็บค่าโดยสารปกติแต่การบริการของกระเป๋ารถเมล์สายนี้พูดจากับลูกค้าได้ห่วยแตกมากไม่มีหางเสียงและไม่มีกิริมารยาทที่ดีของพนักงานบริการ และมีน้องอีกคนนึงคนรถมากระเป๋ารถเมล์ก็ถามว่าจะไปใหนน้องตอบว่าไป อนุเสาวรีย์ ราคาค่าตั๋ว 22 บาทก็เก็บเงินปกติ ถัดไปอีก 2 ป้ายรถเมล์คนที่ขึ้นที่หลัง นั่งไปลงปลายทางเหมือนกันแต่คิดราคาเท่ากัน น้องคนแรกก็ถามว่าทำไมถึงเก็บเท่ากันหล่ะค่ะ กระเป๋ารถเมล์หันมาตะคอกใส่แล้วก็บอกว่าก็เก็บแบบนี้อ่ะถามทำไมมีอะไรหรือเปล่า(ออกแนวหาเรื่อง) รูปร่างของพนักงานงานคนนี้ ผมสันประมาณบ่าตัวอ้วนเตี้ย (นิสัยแย่)

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ