รถเมล์สาย 48 ขับรถประมาทและมีพฤติกรรมแย่ต่อผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เรียนผู้บริหารองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ วันเสาร์ที่ 6 ส.ค.2559 สาย 48 ขับช่วงเช้าระหว่างเวลา 7.30-8.30 น. ช่วงบางนาไปจนถึงสุขุมวิท(ทั้งวันหยุดและวันธรรมดา) มีพฤติกรรมขับรถแย่มาก หมายเลขรถ 48-21 ขับรถแย่มากไปชนคนอื่น ซึ่ง 2 สามีภรรยามีพฤติกรรมที่แย่มากเช่น * ทะเลาะกันเอง พูดจาหยาบคาย และด่าผู้โดยสาร * จอดรถนอกป้าย และจอดกลางถนน ให้ผู้โดยสารเดินข้ามถนนเข้าป้ายเอง * ออกรถแรงในขณะที่ผู้โดยสารยังก้าวขึ้นรถไม่เสร็จ ทำให้เกิดอันตรายล้มและบาดเจ็บ * ไม่จอดรับผู้โดยสาร (แล้วแต่อารมณ์) * ทอนเงินผิด โดยจงใจ (แต่ถ้าให้เกิน จะเฉยๆ ต้องให้ผู้โดยสารทวงถึงจะทอนคืน) * ขับรถหวาดเสียว หลายครั้งที่จะชนกับรถคันอื่น. * รถเสียบ่อยมาก เช่น เกียร์เสีย แอร์เสีย บางทีก็สตาร์ทไม่ติด (ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า หรือแกล้งเสียให้ผู้โดยสารลง แล้วขับไปรับผู้โดยสารข้างหน้าต่อ?) จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาเพื่อปรับปรุงการบริการต่อประชาชนเพื่อภาพพจน์ที่ดีขององค์กรต่อไป. ปล. * หากมีผู้ให้บริการแบบนี้ จะทำให้ภาพพจน์ขององค์กรเสียหายจากคนเพียงแค่ไม่กี่คน. ซึ่งผู้โดยสานจ่ายเงินซื้อบริการ ไม่ได้ขอขึ้นฟรี!!! * สาย 48 คันอื่นขับดี มีน้ำใจ ไม่เห็นเหมือนคันนี้เลย