รถเมล์สาย 22 ไม่จอดรับผู้โดยสาร ป้ายหน้าธนาคารกรุงศรีฝั่งขาออก ตรงโค้งฝั่งตรงข้ามตลาดคลองเตย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 9.00-9.30 น. รถเมล์สีครีม-แดง สาย22 ฝั่งขาออก มุ่งหน้าไปทางแยกลำสาลี ป้ายหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตรงโค้งฝั่งตรงข้ามตลาดคลองเตย รถออกเลนขวาตลอด เป็นแบบนี้ 3 คัน ติดกันทั้งๆที่เห็นว่ามีผู้โดยสารโบกให้จอดรับก็ไม่สนใจ คุณไม่นึกถึงผู้โดยสารเลยว่าเค้ามีธุระต้องไปทำมั้ย ถึงแม้จะเป็นผู้โดยสารแค่ 1 คน คุณก็ต้องจอดรับ เพราะมันคือหน้าที่มันคืองานคุณ คุณรับเงินเดือนจากภาษีของประชาชนนะคะ เราไม่ได้ขึ้นฟรีนะ ถ้าคุณไม่รักในงานที่ทำแนะนำไปหางานอื่นทำเถอะ อย่าทำให้เพื่อนร่วมอาชีพพขร.ต้องถูกเหมารวมว่าแย่เลย วันนี้ถ่ายรูปหมายเลขข้างรถ กับทะเบียนรถไม่ทัน แต่คราวหน้ารับรองว่าไม่พลาด (มั่นใจว่าพวกคุณ ยังไม่ปรับปรุงพฤติกรรมการขับรถแน่นอน) คราวหน้าจะถ่ายรูปไว้ให้หมด

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ