รถเมล์สาย 206 ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายซอยวัดปลัดเปรียง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 206 เลข 12-5031 3-44065 เวลา 7.07 น. ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้าย อบรมกันยังไง สอนกันยังไงทำไมคนขับรถถึงไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้าย หลายครั้งแล้ว เป็นขนส่งมวลชน เป็นรถสาธารณะถ้าไม่จอดรับคนแล้วขับให้ใครนั่ง ระเบียบขององค์กรเป็นยังไงทำไมระบบการเดินรถ การรับผู้โดยสารมันถึงได้ต่ำเตี้ยไม่มีมาตรฐานขนาดนี้ อยากรับก็จอดไม่อยากรับก็ขับเลยต่อให้ผู้โดยสารเรียกแทบตาย มีคนอยู่บนรถก็คือต้องรับผู้โดยสารรึเปล่า ถ้ามาตรฐานจะแย่ขนาดนี้วันหลังรองพิจารณาระบบขนส่งของตัวเองใหม่ด้วยนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ