รถเมล์สาย 15 แดง ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รบกวนคุณพี่ช่วยถามคนขับรถเมล์สาย 15 แดงให้หน่อยนะคะ ทำไม่จอดป้าย นี่รอมาเป็นชั่วโมง เขารีบไปไหนหรอคะ รถติด รถขาดช่วง รอนานๆ ยังมาเจอคนขับรถเมล์นิสัยแย่อีก

เรียน คุณผู้แจ้งบริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว องค์การตระหนักดีว่าพนักงานประจำรถมีหน้าที่ให้บริการที่ดีแก่ประชาชน มีกฎระเบียบ ข้อบังคับ ซึ่งพนักงานทุกคนต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด จากข้อร้องเรียนดังกล่าวมี รายละเอียดไม่ครบถ้วนจึงไม่สามารถดำเนินการได้ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนโดยมี หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถ ชื่อพนักงาน องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป