รถเมล์ร่วมบริการ 203 คิดราคาเกิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สวัสดีค่ะ เมื่อคืนวันที่ 15 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 22.50 น. เรานั่งรถเมล์ร่วมบริการสาย 203 สีส้ม เป็นมินิบัสธรรมดา ไม่ปรับอากาศ จากหน้ากองสลากกลับบ้าน ก็จ่ายเหรียญ 10 ไป ถามว่าเท่าไร เพราะไม่เคยขึ้นรถร่วมสายนี้เลยค่ะ ในรถก็ไม่มีป้ายบอกราคาติดไว้อีก กระเป๋ารถเมล์ผู้ชายก็บอกว่า 18 บาท เราก็งงๆ ทำไมแพงจัง ราคาเป็นรถแอร์เลยนะเนี่ย ก็เลยจ่ายแบงค์ 20 ไป ได้ทอนมา 2 บาท ได้ตั๋วมาเป็นตั๋ว 9 บาทสองใบ กลับบ้านมาก็เสิร์ชหาดูว่ารถแบบนี้ราคาเท่าไร ก็เห็นว่า 9 บาทตลอดสาย สรุปว่าโดนหลอกเหรอคะ ถ้าราคา 9 บาทจริงๆ ทำไมกระเป๋ารถเมล์ไม่ซื่อสัตย์กับผู้ใช้บริการเลย ไม่รู้ว่าไปทำแบบนี้กับใครบ้าง รบกวนตรวจสอบหน่อยนะคะ รู้สึกไม่ดีเลย กระเป๋ารถเมล์ไม่แก่ค่ะ มาถึงบริเวณแยกปิ่นเกล้าเวลา 23.02 ค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง เนื่องด้วยรถโดยสารสาย203 นั้น มีหลายคันที่ให้บริการอยู่ รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/ เบอร์รถ /ทะเบียนรถ/ วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.