รถเมล์ฟรี สาย 105 ทะเบียน 11-8294 กทม.

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
จอดรถรับผู้โดยสารเร่งรีบมาก มีคนกำลังเดินมาจะขึ้นรถ แต่รีบปิดประตู ทำให้รัฐต้องสูญงบประมาณ ที่จะต้องการเยียวยาประชาชน ทั้งๆที่เป็นเวลา 18.30 น. เป็นช่วงที่คนใช้รถมาก แต่กลับมีคนขึ้นรถำด้เพียง 40% เท่านั้น (ผมมีรูปถ่ายประกอบสามารถส่งให้ได้ครับ) มีผู้โดยสาร สอบถามเส้นทางก็ ไม่ตอบ แต่ในที่สุดก็ตอบเเบบหงุดหงิด กับผู้โดยสาร รบกวนตรวจสอบด้วยครับ ข้อเสนอ คือ ควรพูดคุยทำความเข้าใจ แต่อย่าปรับ หรือหักเงิน แต่ควร ให้พักร้อน ประมาณ 1 เดือนโดยไม่จ่ายผลตอบแทน และกลับมาขับใหม่เมื่อมีรถว่าง จะทำให้พนักงานขับรถได้มีโอกาสพักผ่อน และใจเย็นขึ้น กลับมาจะได้มีกำลังใจทำงานอย่างมีประสิทธิภาพครับ