รถเมล์ปรับอากาศ 140 ให้บริการห่วยย่ำแย่มากค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่6 มกราคม 2560ดิฉันได้ขึ้นรถเมล์ปรับอากาศสาย140 หน้าห่างเซ็นทรัลพระราม2เป็นครั้งแรก ปลายทางของดิฉันคือประตูน้ำค่ะ ดิฉันขึ้นรถดิฉันได้ศึกษาหาข้อมูลมาก่อนแล้วแหละว่ารถสายนี้ผ่านจุดหมายของดิฉันหรือเปล่าแต่ดิฉันก็กลัวว่าจะขึ้นผิดฝั่งขึ้นมาดิฉันเลยถามคนขับแต่เรียกเขาว่า'พี่คะ' แต่เขาไม่ตอบ พอหันมาเห็นกระเป๋ารถเมลเธอก็ตะหวาดใส่ดิฉันเสียงดังว่า "จะไปไหน" ดิฉันก็เลยถามกลับไปว่า "ผ่านแพทติมั่นหรือเปล่าคะ" เผธอบอกกับดิฉันว่า"ผ่าน. 140ผ่านทุกคันแหละ" ดิฉันก็เลยเดินมานั่ง เสร็จเธอก็เดินมาเก็บเงินดิฉันระหว่างการจ่ายเงินดิฉันก็ถามเกี่ยวกับการขึ้นรถและเส้นทางกับเธอ เธอก็ตอบค่ะแต่เธอตอบไม่สุภาพเลย ดิฉันไม่พอใจค่ะ ดิฉันไม่เคยขึ้นรถเมล์สาย140ดิฉันก็สอบถามด้วยความแน่ใจสอบถามไว้เป็นความรู้ทำไมถึงพูดจากับดิฉันไม่ดีเยคะ ดิฉันงงค่ะ. ส่วนพนักงานชายเป็นคนขับดิฉันนั่งรถมาก็สังเกตุค่ะมีคนถามเส้นทางเขาแต่เขากลับไม่ตอบแถมหันหน้าหนีไปทางอื่นมีผู้ชานรายหนึ่งขึ้นมาตอนนั้นอยู่อนุเสาวรีย์และค่ะกระเป๋ารถเมล์ไม่อยู่ ผ. ู้ชายที่ขึ้มาดก็เดิรไปถามคนขับ. ถามครั้งแรกคนขับก็ไม่ตอบและหันหน้าหนีผู้ชายคนนั้นเลยถามซ้ำอีกครั้งทีนี้คนขับไล่ให้ไปใครก็ไม่รู้ ได้ยินไม่ชัด. เป็นครั้งแรกที่มีความรู้สึกแย่มากกับรถเมล์สาย140 บริการแย่มากไอเ. ราพูดจาก็ไม่ใช่หยาบคายเขาไม่สุภาพด้วยก็ไม่ได้ถืออะไรเราก็ยังพูดสุภาพกับเขาแต่คิดว่าควรจะร้องเรียนเพื่อให้ปรับปรุงนะคะ คนไม่รู้ถามย่อมไม่ผิดป่ะคะ. ตอนจะลง นี่ก็รู้แล้วว่าควรจะลุกตอนไหนก็เลยพิมพ์โทรศัพท์หาแม่กระเป๋ารถเมล์ก็มาถามและบอกให้ลุกได้แล้วยังจะมาว่าอีกว่าเล่นโทรศัพท์อย่าเดียวก็รู้แล้วค่ะว่าควรลุกรถจอดเดี๋ยวก็ลงเจะเตือนก็เตือนได้ค่ะแต่ไม่ค. วรมาว่าป่ะคะอันนี้ไม่พอใจแรงมากค่ะห่วยแตกย่ำแย่ส้นตีนมากค่ะ (ขอโทษที่หยาบคายนะคะพอดีทนไม่ไหวนพะค่ะ)