รถเมล์ปรับอากาศสาย 80 ไม่จอดป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันพุธที่ 11 มีนาคม 2562 เวลาโดยประมาณ 17.17 น. รถเมล์ปรับอากาศสาย 80 หมายเลข12-5653 6-55108 (จากแอพ ViaBus) ไม่จอดรับผู้โดยสาร ไม่เข้าใจว่าพนักงานขับรถมีใจบริการหรือไม่ ผู้โดยสารยืนรอที่ป้ายพร้อมโบกรถให้ทราบว่าต้องการรับบริการ พนักงานขับรถมาในช่องทางเดินรถซ้ายแต่พบรถโดยสารอื่นจอดอยู่ที่ป้ายจึงรีบออกช่องทางเดินรถขวา ไม่รับผู้โดยสารในขณะที่บนรถมีผู้โดยสารน้อย ไม่ทราบว่าจะรีบไปไหน หากพนักงานรีบขนาดนี้ไม่ควรมาขับรถโดนสาร อยากให้องกรค์ทราบและให้ความสำคัญว่ารถเมล์สายนี้เป็นสายเฉพาะที่เข้าซอยเพชรเกษม 81 (คุณเข้าใจไหมมันมีสายเดียวที่เข้าซอยการที่คุณไม่รับผู้โดยสารคือคุณเลวร้ายมาก) คุณทราบหรือไม่ต้องใช้เวลาในการรอรถสายเดียวนานแค่ไหน ขอชื่นชมแอพ ViaBus สามารถดูการเดินรถทำให้มีกำลังใจในการรอรถ คิดว่าการแสดงความคิดเห็นนี้จะนำไปปรับปรุงแก้ไข พนักงานขับรถต้องทราบถึงการกระทำของตนเอง องกรค์ที่ได้รับการรับรอง ISO คงสามารถสอบกลับได้ ควรอบรมพนักงานก่อนมาปฏิบัติงานเป็นสิ่งสำคัญ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ