รถเมล์ปรับอากาศสาย 33 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 5 เดือน พฤษภาคม 2558 เวลา 11.45 น.โดยประมาณ รถเมล์ ปอ.สาย 33 มาทาง จ.นนท์ ดิฉันยืนรอรถอยู่ตรงหน้าธนาคารกรุงเทพสาขานนทบุรี บริเวณนั้นไม่มีป้ายสำหรับหยุดจอดรถประจำทางก็จริงแต่ผู้คนส่วนใหญ่ก็มักจะใช่ตรงนี้ไว้สำหรับขึ้น-ลงรถประจำทาง และรถเมล์สายอื่นๆก็ใช้ที่ตรงนี้ไว้สำหรับจอดรับ-ส่งผู้โดยสายเช่นกันแต่รถเมล์ 33 สายนี้ไม่ยอมจอดรับทั้งๆที่โบกเรียกแล้วและมักจะเป็นแบบนี้ประจำ..คือไม่เข้าใจว่าทำไม? หรือว่าคุณรวยแล้วถึงได้นึกอยากจะจอดก็จอด ไม่อยากจอดก็ไม่จอดตามใจชอบแบบนี้อ่ะหรอ..ถ้ารวยแล้วกไม่ต้องมาขับ หน้าที่ของคนขับรถเมล์คือรับ-ส่งผู้โดยสายถ้ามาทำนิสัยแบบนี้อย่าขับเลยดีกว่ามันจะยิ่งทำให้ทัศนคติของผู้โดยสารรถเมล์ไทยดู "แย่" ลง

เรียน ท่านผู้โดยสาร ขสมก. รับทราบเรื่องร้องเรียนสาย 33 ไม่จอดรับผู้โดยสาร จะประสานผู้ประกอบการตรวจเรื่องป้ายรถโดยสาร พร้อมให้กำชับ พขร.ให้จอดรับผู้โดยสารทุกป้าย ต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ