รถเมล์จอดไม่ตรงป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 145 เสริมเมกะบางนา เลข 12-0034 / 3-40443 ออกจากป้ายในเมกะบางนา เวลาประมาณ 3 ทุ่ม วันที่ 30 เมษายน 2565 ต้องการลงที่ป้ายตรงคอนโดศุภาลัยปาร์ค รถเมล์จอดส่งผู้โดยสารอื่นตรงช่วงสะพานลอยยังไม่ถึงป้ายรถเมล์ เมื่อรถออกได้กดให้จอดที่ป้ายเนื่องจากมีของเยอะ คนขับไม่ยอมจอดกลับเลยไปจอดป้ายถัดไปทำให้ต้องเดินถือของหนักย้อนกลับมาที่ป้ายศุภาลัย คนขับไม่มองบ้างหรือว่าคนที่มีของเยอะ แล้วไม่ใช่ทุกคนจะต้องการเดินขึ้นสะพานลอย ในเมื่อมีป้ายรถเมล์แล้วทำไมไม่จอดให้ตรงป้ายเพื่อส่วนรวม แบบนี้มันเหมือนเจตนากลั่นแกล้งให้ต้องเดินย้อนกลับไกลทั้งๆที่ทำตามกฏคือต้องการให้จอดตรงป้าย แล้วไม่ใช่เฉพาะคันนี้เวลาจะขึ้นรถจากป้ายหลังแยกศรีอุดมเพื่อไปเมกะบางนา รถเมล์ที่วิ่งมาจากสี่แยกมักจะวิ่งเลนขวาไม่ชิดซ้ายเพื่อจอดรับส่งผู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์บ่อยครั้งที่เจอแบบนี้ เห็นใจผู้โดยสารที่รอรถบ้างบางที่รอนานครึ่งค่อนชั่วโมงพอมาก็ไม่ยอมจอดรับ พัฒนาบุคคลากร พัฒนาการบริการบ้าง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ