รถเมล์ขสมก.สาย205 หมายเลข 4-40019 ไม่จอดรับผู้โดยสาร เมื่อ 04กพ.2562

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมนายวิวัฒน์ ภัทรวรางกูร เมื่อ 04กพ.2562 รอรถเมล์สาย205 ที่ป้ายเลยปากซอยพระราม3 ชอย6 วัดอินทร์บรรจง 3ช่วงตึกแถว เมื่อเวลาประมาณ 19:20น. รถเมล์ขสมก.สาย205 หมายเลขรถ 4-40019 (รถครีมแดง HINO) วิ่งมาถึง ผมโบกรถตั้งแต่รถก่อน มาถึงศาลารอรถโดยสารประจำทาง รถเมล์คันดังกล่าวจอดส่งนักเรียนหญิง 2คนลงหน้าปากซอย6 พอดี ซึ่งห่าง จากศาลารอรถโดยสารประจำทาง 3ช่วงตึกแถว ผมกำลังลงไปบนพื้นถนนเพื่อเดินไปขึ้นรถเมล์คันนั้น (เดิน บนทางเท้าไม่ได้เพราะมีพุ่มไม้ขวางอยู่ รถเมล้คันนั้นก็เริ่มออกรถ ผมจึงกลับขึ้นมารอบนทางเท่้าคิดว่ารถเมล์ คันนั้นจะเทียบจอดที่ผมยืนรออยู่ แต่รถคันดังกล่าวปิดประตูแล้ววิ่งออกไป รถคันกล่าวไปถึงท่ารถตลาดคลองเตย เวลา 20:15น. ผมไปแจังนายท่า นายท่าได้ขอซื่อและเบอร์โทร 098-3875425 อยากทราบความคืบหน้าครับ ขสมก.ยังใช้มาตรฐาน ISO อยู่หรือไม่ครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ