รถเมลแดง สาย 59 จอดไม่เข้าป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 7.15 น รถเมล์สาย 59 สีแดงไม่จอดเข้าป้าย กองสลากเดิมโดยจอดในเลน์ที่ 2 รวมถึงป้ายถัดไป คือป้ายศึกษาภัณฑ์ คนขับเป็นผู้หญิง และกระเป๋าก็เป็นผู้หญิง เลขรถ คือ 1-40400 ทะเบียน 11-9725 กระเป๋าก็ไม่สนใจผู้โดยสาร คือ ป้ายมิชชั่น มีผู้โดยสารจะลงแต่ไม่ได้กดกริ่ง มากดตอนถึงป้าย ทำให้รถจอดส่งเลยป้ายมา แต่ดิฉันมองว่า กระเป๋าควรดูแลผู้โดยสาร ซึ่งในหลายๆ ครั้ง กระเป๋าก็จะกดให้หรือบอกผู้โดยสารนะคะ ว่าให้กดกริ่ง อันนี้ ต้องชื่นชม คุณกระเป๋าท่านนี้ ก็นั่งอยู่ที่นั่งฝั่งขวาของรถ เป็นเก้าอี้เดี่ยวตัวที่ 3 นับจากด้านหลัง ดิฉันมองว่าอยู่ในทิศทางการมองที่สามารถบอกผู้โดยสารได้ ไม่ใช่ตำหนิผู้โดยสารเมื่อลงไปแล้ว หากกล้องวลจรปิดใช้ได้ กรุณาตรวจสอบดูนะคะ กรณีไม่จอดเข้าป้าย อันนี้ ดิฉันเห็นว่าควรต้องปรับปรุงค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และจัดส่งเรื่องให้ หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงการให้บริการของ พนักงานขับรถคนดังกล่าว พร้อมทั้งอบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางเพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการ ได้รับความสะดวกปลอดภัยในการเดินทาง และได้เรียกพนักงานเก็บค่าโดยสารมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ และให้ความดูแล เด็ก หญิงตั้งครรภ์ และคนชรา ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป หากพนักงานทั้งสองคนได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และจัดส่งเรื่องให้ หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงการให้บริการของ พนักงานขับรถคนดังกล่าว พร้อมทั้งอบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางเพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการ ได้รับความสะดวกปลอดภัยในการเดินทาง และได้เรียกพนักงานเก็บค่าโดยสารมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ และให้ความดูแล เด็ก หญิงตั้งครรภ์ และคนชรา ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป หากพนักงานทั้งสองได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ