รถเมลล์สาย84ก วงเวียนใหญ่-เอื้ออาทรศาลายา 6-50208 เวลา 6:50 ไม่จิดรับผู้โดยสารป้ายบางยี่เรือ ซึ่งเป็นป้ายแรก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1.ก่อนจะรณรงค์ให้ปชช.ขึ้นรถโดยสาร พวกคุณควรมีการอบรมพนักงานให้มีการบริการที่ดีก่อน 2.ขึ้นค่ารถอะยินดีจ่าย แต่ช่วยพัฒนาหน่อย ไม่ใช่การบริการสวนทางกับราคา 3.การพัฒนาแอพพลิเคชั่น ดี แต่ต้องพัฒนาบุคคลากรควบคู่ไปด้วย ถึงจะไปได้ไกลเหมือนเพื่อนบ้าน 4.ควรนำข้อร้องเรียนไปปรับปรุงบ้าง 5.คุณมีการบริหารจัดการอย่างไรเมื่อพนักงานไม่ปฎิบัติตามหน้าที่

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ