รถเมย์ 168 สายเก่า กระเป๋ารถเมย์์์์์์์์ไม่มีมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
มาเก็บตังผู้สูงอายุเเล้วผู้สูงอายุยื้นบัตให้เเต่ทำหน้าไม่พอใจเเล้วก็กระชากบัตรแบบไม่พอใจไปจากมือเเละผุ้สูงอายุมีผู้ติดตามมา1ทานเเละผู้สูงอายุกำลังจะยืนตังให้ก็เดินหนีไปแล้วไปติกบัตรมาคืนเเต่เหมือนผู้สูงอายุสับสนว่าต้องจ่ายไหมทำไมเขาถึงดึงบัตรไปแล้วไม่สนใจเงินที่ยืนให้พอผู้สูงอายุเก็บก็เดินมาถามว่าผู้ติดตามมาจ่ายยังเเละก็ขึ้นเสียใจผู้สูงอายุจึงตอบว่ายังเเละกำลังจะอธิบายว่าทำไมเเต่กระเป๋ารถเมย์ไม่ฟังเเละขึ้นเสียงใส่ว่าเเละทำไมไม่บอกว่ายังไม่จ่ายทำไมยังไม่จ่ายทำไมไม่บอกทำไมไม่บอกเเต่่แรกจึ้งคิดว่ามันไม่เหมาะสมที่จะพูดเเบบนี้กับคนที่อายุมากว่าเเละผู้สูงอายุก็ไม่ได้ขึ้นเสียงไม่ได้อะไรทำไมต้องขึ้นเสียงกับผู้สูงอายุไม่ดีเลยเเละไม่สุภาพไม่มีมารยาทอย่างมากหาผู้สูงอายุรายนั้นเป็นโรคหัวใจหรือเป็นโรคที่ไวต่อความรู้สึกจะเป็นอย่างไงจึงอยากมห้ฝากไว้ให้คิดว่ามันไม่ควร

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ