รถสาย 34 บริการผู้โดยสารยอดแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1-40080 11-9990 วันที่ 27 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 12.00 น. 1.กระเป๋ารถเมล์ บ่นออกเสียง ว่าทำไมตอนรถจอดป้าย ไม่รู้จักขึ้นรถ พอรถกำลังจะเคลื่อนออกมาขึ้น => ถ้ารถยังจอดในป้ายทำไมผู้โดยสารจะขึ้นไม่ได้ค่ะ 2.มีการเบรครถกะทันหัน ต่อท้ายรถเมล์แอร์สีส้มอย่างกระชั้นชิดหลังจากเลยแยกไฟแดงตรงแยกรัชโยธิน และทำการเบรคซ้ำ ๆ สามรอบ ทำให้ผู้โดยสารโน้มตัวไปข้างหน้า และมีเสียงหัวเราะระหว่างคนขับกับกระเป๋ารถเมล์หลังจากเหตุการณ์นี้ => บนรถคันนี้มีผู้โดยสารวัยชราหลายท่าน สมควรแล้วหรือไม่ ถ้าการกระทำครั้งนี้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุ หรือ ความตกใจกะทันหันต่อผู้โดยสารทั้งวัยชรา และผู้โดยสารทุกท่าน รบกวนพิจารณาการให้บริการของท่านต่อผู้โดยสารทุกท่านด้วยค่ะ ถ้าพนักงานคนใด บุคคลท่านใด ไม่พร้อมสำหรับงานบริการที่ต้องรับผิดชอบ ก็ควรจะเปลี่ยนให้ทำหน้าที่ ที่เหมาะสมกับความสามารถของพนักงานนั้น ๆ จะดีกว่าไหมคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ