รถสาย 185 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
11-9748 (1-40423) จุดเกิดเหตุ หน้าบิ๊กซีสะพานใหม่-ดอนเมือง รายละเอียด : เช็คในแอพพลิเคชั่นว่าสายดังกล่าว (คันดังกล่าว) กำลังมาถึงป้าย จึงรีบไปขึ้น รถได้ทำการเปิดรถผู้โดยสารลอคแรก แต้ไม่เห็นดิฉันที่รีบวิ่งไปโบกเพื่อขอให้เปิดประตู เพราะพนักงานไม่กันมามองตรงป้าย มองออกไปทางนอกหน้าต่าง แบบนี้เป็นการกระทำที่สมควรหรือไม่ ? ซ้ำรถสายนี้ไม่ได้มีเยอะถึงขนาดจะรอคันถัดไปได้ อยากให้พิจารณาว่าทำไมถึงมีพฤติกรรมดังกล่าว เป็นสิ่งสมควรหรือไม่ที่พนักงานขับรถจะไม่เก็บตกผู้โดยสารที่เพิ่งเดินทางมาถึงทั้งที่รถยังไม่ได้ออกจากป้าย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ