รถประจำทางสาย 36 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถประจำทางปรับอากาศสาย 36 ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายสามเหลี่ยมดินแดง วิ่งติดกันมาสองคัน เมื่อเจอรถประจำทางสายอื่นจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายดังกล่าวเป็นแถวยาว รถประจำทางสายดังกล่าวทั้งสองคันวิ่งออกขวาหมดเลยเพื่อมุ่งหน้าไปอนุสาวรีชัยฯ เป็นเช่นนี้ประจำ กรุณาปลูกฝังจิตสำนึกงานบริการให้แก่พนักงานขับรถด้วยครับ แม้จะซื้อรถโดยสารใหม่สักกี่ร้อยกี่พันคัน ถ้าพนักงานขับรถจาดจิตสำนึกการให้บริการและผู้โดยสาร ในฐานะประชาชนผู้เสียภาษีคนหนึ่งก็คิดว่าเงินภาษีที่เสียไปไม่คุ้มค่าเลย นอกจากนี้ รถประจำทางสายนี้ยังมีพนักงานขับรถคนหนึ่งขับรถช้ามาก ขับรถแบบปล่อยให้รถไหลไปเรื่อยไป ทั้งที่ถนนมีจำนวนรถวิ่งไม่มากนัก เส้นทางจากท่าน้ำสี่พระยาถึงสามเหลี่ยมดินแดงใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง เสียเวลามากๆ ไม่ทราบว่ารับเข้ามาเป็นพนักงานขับรถของ ขสมก. ได้อย่างไร ซึ่งส่วนใหญ่จะเจอรถคันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. จากท่่่่าน่ำสี่พระยา ฝากปรับปรุงการให้บริการด้วยนะครับ ... จากประชาชนที่ใช้บริการรถประจำทางสาย 36 เป็นประจำ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ