รถประจำทางขสมก. สาย 22 หลายครั้งไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ที่จอดรถประจำทาง ตรงข้ามม.รามคำแหง(ฝั่งขาออก) รถสาย 22 นี้หลายครั้งไม่รับผู้โดยสาร ไม่ทราบว่าคนขับเป็นขี้เกียจหรือขี้ร้อน แต่คิดว่าสาเหตุหลัก คือ คันนั้นวิ่งไปเลนศูนย์กลางหรือด้านขวาสุด ถ้ารถอื่น ๆ จอดเพื่อรับผู้โดยสารอยู่ ไม่หยุดและวิ่งไปเลนอื่น ๆ ไม่สนใจผู้โดยสารและรีบไปท่ารถและพักผ่อน ขนาดนี้ แน่นอนว่าไม่ชนะในการประเมินเส้นทางการเดินรถประจำทาง และสูญเสียสัมปทานเรื่อย ๆ สุดท้าย รถเอกชนจะวิ่งแทนจำนวนมากขึ้น

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ได้เรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารให้ถึงจุดหมายปลายทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนในกรณีเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก)