มีตั๋วอเลคทรอนิครายเดือนแต่ต้องจ่ายตังอีก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ซื้อตั๋วอิเลคทรอนิครายเดือน เมื่อวานนี้ แต่วันนี้ขึ้นรถขสมก. พนักงานบอกว่าเครืองสแกนใช้ไม่ได้ขอเก็บเป็นเงินสดบอกกลับว่าพรุ่งนี้คุณก็ใช้ได้. อยากทราบว่าถ้าเป็นทุกคันที่ขึ้น ต้องเสียเงินเพิ่มตลอด แล้วจะซื้อตั๋วรายเดือนทำไมค่ะ ขอทางแก้ไขหน่อยค่ะ ถ้าเจออย่างนี้ทุกวันต้องเสียเงิน2ต่อเพื่ออะไรค่ะ รถเมล์สาย142 ค่ะ. ขอทางแก้ไขด้วยค่ะ ถ้าใช้ไม่ได้รบกวนแจ้งก่อนขึ้นน่ะค่ะ จะได้ขึ้ยคันอื่น ประขาชนคนหนึ่ง ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบ หากพบกรณีเช่นนี้ ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ หรือสามารถร้องเรียนผ่านสายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ