มารยาทในการจอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 29 ตุลาคม 2021 เวลา 8.35 รถเมล์สาย70 รหัส 12-0811 จอดรถรับผู้โดยสารโดยรีบออกตัว และปิดปะตูใส่เมื่อยังก้าวขึ้นได้2ก้าว เกือบโดนประตูหนีบค่ะ ความปลอดภัยอยู่ตรงไหนคะ ขับรถก็เร็ว ไม่จอดตรงป้ายต้องวิ่งขึ้น ขับรถเหมือนกูง้อขึ้นเนาะ เงินกูก็จ่าย โมโหค่ะ รบกวนตักเตือนคนขับหน่อย อย่ามองผ่านหรือทำเป็นรับเรื่องอย่างเดียวแต่ไม่ทำอะไรกับเรื่องแบบนี้เลยค่ะ สังคมมันจะน่าอยู่ขึ้นนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว และได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ