มารยาทพนักงานเก็บเงิน สาย25 ปากน้ำ ท่าช้าง เขตการเดินรถที่3

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจาก ผดส ต้องใช้บริการ ขสมก สาย 25 พนักงานขับรถ นาย สมหมาย ทองคำ สาย 25 เลขรถ 340236 ทะเบียน 119302 (ซึ่งปกติไม่ผ่านตรงนี้ เนื่องจากมีงานเจดีย์ ทำให้ต้องมาขึ้นที่นี่)ขึ้นจาก ป้าย หน้าปั้มน้ำมันบิ้กซี สมุทรปราการ ลงสถานีแบริ่ง bts เมื่อขึ้นไปแล้ว ผดส จะนั่งข้างหน้า กระเป๋าเป็นหญิงอายุเกือบหกสิบปี นั่งข้างหน้าคุยกับคนขับอย่างเดียวแทนที่จะลุกมาตรวจตรา ระหว่างที่นั่งข้างหน้านางลุกขึ้นแต่ไม่ยอมออกจากตรงนั้น ทำให้ผดส ต้องรอว่าเมื่อไหร่นางจะออก เมื่อ ผดส ได้นั่งข้างหน้า หลังจากนั้นจ่าย ค่าโดยสาร จุดที่เห็นคือ นางกระแทกเหรียญใส่มือผดส ซี่งกิริยาแบบนี้ คงคิดว่าจะทำยังไงก็ได้กับ ผดส อยากให้พนักงานหญิงได้รับการอบรบการบริการใหม่ ถ้าคิดว่าจะเกษียณอายุไปกับมารยาทเลว ที่เขตการเดินรถที่3 หัวหน้าไม่เคยอบรมด้วยเช่นกัน 1. ขสมก ขาดทุนตลอดมา เขตการเดินรถ ที่3 ไม่เคยพัฒนา ด้านคุณภาพของรถ และคุณถาพ กระเป๋ารถเมล์ และคนขับ มารยาทที่รับค่าโดยสารไม่เคยขอบคุณ เงินทุกบาท ที่ได้ไว้กินไว้ใช้ไม่เคยสำนึกว่าต้องทำยังไงกับงานการขนส่งสาธารณะ 2 พนักงาน อายุใกล้เกษียณ พิจารณาเรื่องการทำงานใหม่ มารยาท ถ้ายังไม่ได้คุณภาพ ก็ไม่จำเป็นต้องงเลี้ยงบุคลากรแบบนั้นเอาไว้ให้เป็นเนื้อร้าย พนักงานเก็บเงินไม่ทราบชื่อเพราะไม่มีป้ายชื่อบอก และไม่มีกล้องวงจรปิดเพื่อดูหลักฐาน ผดส ได้แนบตั๋วมาแทนเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ร้องเรียนผิดตัว

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ