มารยาทกระเป๋ารถเมล์??

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา05.50 ณ บางปะแก้ว ไม่ได้จำเลขรถนะค่ะ มองไม่ทัน รถ68 สีขาว น้ำเงิน ดิฉันได้ขึ้นรถ เพื่อที่จะไปจรัญสนิทวงศ์ เพื่อที่จะลงพาณิชย์ธน แต่ไม่รู้ว่าหมดระยะเดอะมอลล์ท่าพระ เพราะปกติขึ้นปอ.68 จากมหาชัย แต่วันนี้ 9ก.ย58 นั่งรถตู้มาลงบางปะแก้วแทน เห็น68ก็นึกว่าไปได้ พอกระเป๋ามาเก็บเงินดิฉันถามไปพาณิชย์ธนมั้ยแล้วยื่นเงินให้ กระเป๋าก็ชักสีหน้าไม่พอใจ แล้วบอก ดูป้ายนะ ดูนะมันอยู่ข้างรถ เดี๋ยวลงป้ายหน้า โวะขึ้นอะไรไม่ดู พูดไม่พอใจชักสีหน้า แล้วมองดิฉันแบบเหมือนดิฉันขอขึ้นรถฟรีน่าขยะแขยงอะไรแบบนี้ ดิฉันเป็นนักศึกษา แล้วอยู่ในฐานะลูกค้าไหมค่ะ?? แล้วใครจะไปรู้ค่ะ ไม่เคยขึ้นแล้วไม่แนะนำเลยว่าลงป้ายหน้าดิฉันนั่งรถต่ออะไรไปถึงจะไปพาณิชย์ธน 68นี่เป็นแบบนี้ทุกคันหรอค่ะ ปอ.68ว่าแย่แล้ว ของ ขสมก ยังแย่อีกหรอ คนไม่รู้ก็ยังด่ายังซ้ำเติม ไม่มีเลยนะค่ะเซอร์วิสมายด์ ของเอกชนไม่ดีขอของรัฐดีๆปน่อยได้ไหมค่ะ พองงไปเลยโทรถามเพิ่อน เพื่อนถึงได้บอกว่ามีที่ไปไม่ถึงด้วยดิฉันเลยเพิ่งรู้ แย่ค่ะ ทำหน้าทำตาอยากกับไม่อยากทำงาน อารมณ์เสียแล้วมาลงลูกค้าหรอค่ะ ถ้าลูกค้าเหมือนกันทุกคน รู้หมดทุกคนหมดทุกอย่าง จะมีเซอร์วิสมายด์ทำไม