พนักงาน 510 เอาไปเลยหนึ่งนิ้วโป้ง

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานเก็บเงิน ผู้ชายอายุประมาณยังวัยรุ่นอยู่ คือพูดจาดีมาก บอกด้วยว่าถึงป้ายไหนแล้ว ปกติต้องเดาเอาเอง เก๋กู๊ดสุดสุด ไม่เหวี่ยงวีน ทั้งๆที่มันดึกแล้ว และฝนมันตกด้วย คนก็เยอะอยู่ จริงๆกป.ท่านอื่นก็ปกติพูดจาดีเป็นปกติ สายนี้กป.พูดจาดีแทบทุกคนเลย ชมเพราะเคยเจอคนที่ไม่ดีจริงๆไม่กี่คนค่ะ แต่ก็พอเข้าใจได้ค่ะว่าอาจจะเขินหรือคีพลุค แต่ก็งงนิดหนึ่งเห็นพี่กป.สูงวัย(หลายท่าน)น่าจะทำมานานไม่น่าเขิน แต่พอเข้าใจได้ค่ะเพราะวันหนึ่งมี24 ชม. อาจจะมีหลายอารมณ์ แต่ขอนิดหนึ่ง อย่าดุกันได้ไหมบางทีอีก2ป้าย ใกล้ถึงบ้านแต่รีบยืนเพราะพี่คนขับก็ซิ่งมากแช่ขวายาวๆ กลัวเลย ไม่ค่อยอยากเดินย้อนกลัวหมาและแอบง่วงด้วยค่ะ หรือถ้าจะดุ ตักเตือน เดินมากระซิบเบาๆแทนได้ไหมคะบางทีคนเยอะคนมองพอดีหน้าบางแอบเขินค่ะ ทำตัวไม่ถูกด้วย กป.บางคนบอกให้เตรียมตัว บางคนบอกจะรีบไปไหนยังไม่ถึง งงทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ 5555 รวมถึงพี่กระเป๋ากับพี่คนขับอย่าทะเลาะกัน ใจเย็นๆนะคะ ค่อยๆคุยกันค่ะชีวิตไม่ได้อยู่แค่บนรถเมล์ เพราะถ้าง่วง เหนื่อย แนะนำพักผ่อนดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารที่ดี และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพนะคะ เพราะหากฝืนอาจโดนร้องเรียน ได้พักผ่อนยาวๆ ไปเที่ยวจนไม่รู้จะไปที่ไหน ใช้แต่เงินคงเบื่อแย่ คิดแล้วเครียดแทนเลยค่ะ สู้ๆนะคะ ขอบคุณมากนะคะที่มาส่งเกือบถึงบ้านถ้าไม่มีสายนี้ไม่ได้กลับบ้านแน่ๆ เพราะน้ำมันแพง รถตู้ไม่ผ่าน และรถไฟฟ้ายังมาไม่ถึงค่ะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ บริการด้วยใจจริงๆค่ะ สุดท้ายเลยนะคะบางช่วง บางเวลา แอบอบอุ่นไปนิดอะค่ะ ไม่ต้องการเพิ่มสักเท่าไหร่พอดีเป็นคนอบอุ่นอยู่แล้ว ไม่ต้องปลอดโปร่งมากก็ได้ แค่มีที่ให้หายใจ กับพี่ๆกระเป๋าเดินได้สะดวก และสถานการณ์แบบนี้ social distancing ดีกว่าค่ะ เป็นห่วงจริงๆนะคะ จากปอดทั้งสองข้าง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว