พนักงานไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร
โพสต์โดย พัณชิตา เมื่อ จ, 2558-04-20 17:23
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันจะร้องเรียนเรื่องมารยาทของกระเป๋ารถเมล์
ก่อนหน้านี้ได้ใช้บริการแล้วรู้สึกประทับใจมาก
กับการบริการของรถปรับอากาศ euro2
จนมาเจอเหตุการณ์วันนี้ขึ้นรถ84 วันที่ 20/04/2015 เวลาประมาณ สี่โมงเย็น
จากซีคอนบางแคไปถึงมอเอเซียตอนแรกที่ขึ้นมาคนเยอะมากทำให้เข้าไปด้านในรถไม่ได้จึงต้องยืนอยู่ด้านหน้า พอดีว่าจะมีคนกำลังจะลง แล้วดิฉันกำลังเดินเข้าเพื่อหลบให้เขาจากนั้นกระเป๋ารถเมล์ก็ตวาดด้วยน้ำเสียงเสียงที่ไม่พอใจและมองด้วยหางตาที่เหยียด
และเจอแมลงสาปอยู่ที่พื้นอาจทำให้ผู้โดยสารคนอื่นตกใจ ทำให้เสียความรู้สึกจึงอยากจะให้ปรับปรุงการบริการของกระเป๋ารถเมล์ และ ความสะอาดของรถด้วยคะ
เลขรถ 6-56125
เลขทะเบียนรถ 13-1853
ขอบคุณที่รับฟังความคิดเห็นค่ะ