พนักงานไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันจะร้องเรียนเรื่องมารยาทของกระเป๋ารถเมล์ ก่อนหน้านี้ได้ใช้บริการแล้วรู้สึกประทับใจมาก กับการบริการของรถปรับอากาศ euro2 จนมาเจอเหตุการณ์วันนี้ขึ้นรถ84 วันที่ 20/04/2015 เวลาประมาณ สี่โมงเย็น จากซีคอนบางแคไปถึงมอเอเซียตอนแรกที่ขึ้นมาคนเยอะมากทำให้เข้าไปด้านในรถไม่ได้จึงต้องยืนอยู่ด้านหน้า พอดีว่าจะมีคนกำลังจะลง แล้วดิฉันกำลังเดินเข้าเพื่อหลบให้เขาจากนั้นกระเป๋ารถเมล์ก็ตวาดด้วยน้ำเสียงเสียงที่ไม่พอใจและมองด้วยหางตาที่เหยียด และเจอแมลงสาปอยู่ที่พื้นอาจทำให้ผู้โดยสารคนอื่นตกใจ ทำให้เสียความรู้สึกจึงอยากจะให้ปรับปรุงการบริการของกระเป๋ารถเมล์ และ ความสะอาดของรถด้วยคะ เลขรถ 6-56125 เลขทะเบียนรถ 13-1853 ขอบคุณที่รับฟังความคิดเห็นค่ะ