พนักงานเก็บเงิน สาย510 ไม่มีน้ำใจในการบริการแสดงกริยาไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นรถเพื่อจะไป ม ธรรมศาสตร์รังสิต สาย510 เป็นการขึ้นครั้งแรกของรถสายนี้ เมื่อขึ้นไปแล้ว หยิบเงิน20บาทยื่นให้แก่พนักงาน และถามว่าไปธรรมศาสตร์นี่ราคากี่บาทคะ พร้อมก้มเพื่อจะไปหยิบเงินเพิ่ม พนักงานมองหน้า ดึงเงินไป และยื่นตั๋วมาให้ เมื่อรถขับเข้ามาในมหาลัย พนักงานเดินมาถามว่าจะลงตรงไหน เนื่องจากมาครั้งแรกเลยไม่แน่ใจว่าปกติเขาจอดตรงไหน เลยถามเขาไปว่าปกติจอดตรงไหนบ้างคะ (เพราะถ้าเขาจอดตรงไหนก็จะลงตรงนั้นเลย) พนักงานทำเสียงในปาก(กระเดาะลิ้นเสียงดัง)อารมณ์ไม่พอใจ และจ้องหน้าแต่ไม่ตอบ เดินไปหาอีกคนกับคำถามเดิม อีกคนแจ้งว่าลงวงเวียน พนักงานเลยเดินไปหน้ารถ แต่ไม่ได้ตอบคำถามของฉัน รถไปจอดวงเวียนฉันก็ลงตรงวงเวียน รถเวียนตรงวงเวียนเพื่อออกจากมหาวิทยาลัย วงเวียนคือที่จอดเดียวในมหาลัย ทำไมเขาถึงไม่ตอบ ทั้งที่มีแค่ป้ายตรงนี้จุดเดียว ถ้าไม่สะดวกใจในการบริการควรอยู่ในตำแหน่งอื่นค่ะ บางคนขึ่นรถครั้งแรกไม่ได้ชำนาญขนาดนั้น เวลานั้นประมาณเที่ยงๆบ่ายๆด้วยซ้ำ ไม่ได้ค่ำมืดจนต้องเหนื่อยจากงานถึงแสดงกริยาแบบนี้ออกมา หมายเลขจ้างรถ 1-70317 หมายเลขทะเบียน16-2113 พนักงานผู้หญิงผมสั้นตัวเล็ก หุ่นอวบๆ มีอายุ รบกวนจัดการให้หน่อยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสะดวกและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)