พนักงานเก็บเงิน สาย 168

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 168 จาก อนุสาวรีย์ชัยฯ มุ่งหน้า มีนบุรี เลข 2-70219 ,16-1883 พนักงานเก็บค่าโดยสาร ไม่มีใจรักบริการ โดย มีผู้โดยสารท่านหนึ่ง จะขอลงที่ป้ายหน้าวัดบางเพ็งใต้ แต่ไม่สามารถระบุชื่อวัดได้ แทนที่ พกส. จะช่วยเหลือ ผู้โดยสาร กลับกล่าวกับเธอว่า "พูดอะไร ไม่เข้าใจ"

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และให้คำแนะนำบริการด้วยความสุภาพให้ผู้โดยสารพึงพอใจในการให้บริการ ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว