พนักงานเก็บเงินสาย 515 ทะเบียน 13-1696

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานเก็บเงินควรมีมารยาทในการบริการผู้โดยสารมากกว่านี้นะคะ ไม่ใช่มาใส่อารมณ์กับผู้โดยสารคือถ้าพูดโดยสารพูดชื่อป้ายที่จะลงผิดหรือพูดแล้วเข้าใจคนละความหมายกับพนักงาน พนักงานก็ควรสื่อสารหรือบอกด้วยน้ำเสียงที่ดีกว่านี้ไม่ใช่มาขึ้นเสียงใส่ผู้โดยสาร ถ้าจะทำงานด้านบริการก็ควรควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีกว่านี้นะคะ ถ้าคิดว่าควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ก็ไม่ควรมาทำงานด้านบริการนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไขการให้บริการต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก)