พนักงานเก็บเงินสาย 18

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ช่วยอบรมพนักงานเก็บเงินผู้หญิงหน่อยนะคะ เวลาส่ง-เงินกริยาทรามมากค่ะ เสียเงินมาใช้บริการค่ะ ทำงานเหมือนไม่เต็มใจทำเลยค่ะ แย่มากๆ สาย18 ทะเทียน12-0837 วันที่15/03/61 เวลา3ทุ่มโดยประมาณ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 18 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ