พนักงานเก็บเงินสาย 168 ไม่สุภาพและไม่เต็มใจบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บเงินสาย 168 ไม่สุภาพและไม่เต็มใจบริการ และจากที่ขึ้นมาตลอด 1 ปี เป็นแทบทุกคัน รบกวนอมรมพนักงานของคุณด้วยค่ะ จ่ายเงินใช้บริการ ไม่ใช่ขอทานข้างถนนและขอขึ้นฟรี ๆ ทำตัวได้ทุเรศมาก ถ้าฉันเป็นผู้บริหารคงไล่ออกยกเซ็ตค่ะ มารยาททรามเกิน รับไม่ได้ค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ