พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ขึ้นรถผิดสาย เราไม่ทราบจริงๆๆค่ะ ปกติไม่ค่อยได้ใช้บริการ เคยทราบแค่ว่าสาย 11 จะผ่านที่ทำงาน จึงขึ้นสาย 11 สีน้ำเงิน ทะเบียน 166992 จากนั้นแจ้งจุดหมายปลายทาง พนักงานเก็บเงินแสดงอาการไม่พอใจ บอกว่าไม่ผ่าน ให้ลง เราก็จะลงแต่รถยังไม่จอดเลยยังไม่ลุก พนักงานก็ยังพูดไม่สุภาพบอก เขาให้ลงก็ลง ไม่ไปยังไม่รู้เรื่องอีก ด้วยน้ำเสียงดุด่า เราเลยบอกว่า บอกดีดีก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องดุเลย เจาก็ยังแสดงท่าทีหยาบคายใส่

เรียน คุณผู้ใช้บริการ (ขสมก.ไม่ได้ดูแล) ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนว่า รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)