พนักงานเก็บเงินพูดกับผู้โดยสารไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ขึ้นรถเมล์508จะไปพร้อมพงษ์ เห็นป้ายว่าขึ้นทางด่วนแต่ไม่ทราบว่าผ่านพร้อมพงษ์หรือไม่จึงขึ้นไปและถามพนักงานแต่พนักงานบอกว่ามองแายสิ พูดจาดีๆก็ได้นะคะ ช่วยกรุณาแจ้งพนักงานด้วยค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ