พนักงานเก็บเงินปฏิบัติตัวไม่สุภาพ และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 95 ขึ้นจากหน้าวัดพระศรี มุ่งหน้ามีนบุรี ขึ้นเวลา 19.20 รถเลข 1-50026 ทำการจ่ายเงินพนักงานด้วยพันธบัตร 50 บาท พนักงานเก็บเงิน ได้ทอนให้เป็นเหรียญ 5 และเหรียญบาท จำนวน 42 บาท จึงได้ร้องขอพนักงานว่าขอเป็นพันธบัตร 20 ได้หรือไม่ เพราะว่ากระเป๋าไม่ทีช่องเก็บเหรียญ และทางพนักงาน ก็ถือพันธบัตร 20 อยู่จำนวนหนึ่ง พนักงานได้ตะโกนกลับว่า “กำไว้ค่ะ เหรียญไม่หนักหรอกเนอะ” ซึ่งการกระทำแบบนี้ ไม่เหามะสมและไม่ควรเกิดขึ้นกับผู้รับบริการครับ โปรดติดต่อกลับ 0993699939

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการ อบรมกำชับพนักงานประจำรถให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้ด้วยกิริยาวาจาสุภาพ หากพบเรื่องร้องเรียนเช่นนี้อีกจะมีโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ